Register Member   |      Login

หน้าแรก > ที่พักสะอาด บรรยากาศดี อาหารอร่อย โรงแรมภูมิไทยการ์เด้นท์ จ.แพร่

by The little traveller By คุณพารวย 23/02/2018

มีโอกาสได้มาท่องเที่ยวที่จังหวัดแพร่ค่ะ มีที่พักมานำเสนอเล่าสู่กันฟัง บริเวณตัวเมืองแพร่มีพื้นที่ไม่ได้กว้างขวางมากนัก ดังนั้นโรงแรมที่ค่อนข้างใหญ่ๆที่มีอยู่ในตัวเมืองจะอยู่ไม่ห่างไกลกันซักเท่าไหร่ และวันนี้เราเลือกพักที่โรงแรมภูมิไทยการ์เด้นท์ เนื่องจากค้นหาข้อมูลดูจาก Internet แล้วถูกใจค่ะ ตามมาดูกันนะคะ

เดินทางไปห้องพักกัน

ภายในโรงแรม มีสปาให้บริการด้วย

เมื่อเปิดประตูห้องพักมา

ห้องพักของในวันนี้เป็นห้องสำหรับนอนได้ 3 คนค่ะ เป็นเตียงขนาดคิงไซส์ 1 เตียง และเตียงเดี่ยวแยกอีก 1 เตียง

ภายในห้อง

ห้องน้ำ

แต่ที่ชอบก็คือ ออกไปที่ระเบียง จะเจอสระว่ายน้ำเลย

มีโต๊ะ เก้าอี้ ให้นั่งชิลๆริมสระว่ายน้ำ

บริเวณสระว่ายน้ำ

หลังจากที่นอนพักผ่อนจากการเดินทางสักพัก เราก็ตื่นมาทานอาหารเย็นกันที่ห้องอาหารของโรงแรม น่าทานมั้ยค่ะ

นั่งทานข้าวไป ฟังเพลงบรรเลงไปด้วย รู้สึกเพลินดี

น้ำพริกอ่อง กากหมู สมกับที่มาเยือนเมืองเหนือ

ซี่โครงหมูทอด เด็กๆชอบมากค่ะ

และนี่ ยกให้เป็นพระเอกของมื้อนี้เลยค่ะ แอบสารภาพว่าจำชื่อเมนูไม่ได้ ทานแล้วรสชาติเหมือนหมูมะนาว เพียงแต่หมูรู้สึกว่าเค้าจะย่างมาก่อนนะคะ อร่อยมากๆๆๆๆ

บรรยากาศภายในโรงแรมยามค่ำคืน

ถือว่าเป็นโรงแรมที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ทำให้รู้สึกสดชื่นค่ะ

ขอตัดภาพมาเป็นเช้าวันรุ่งขึ้นเลยนะคะ อากาศดีมากๆ มีความเย็นนิดหน่อย

ผู้คนเริ่มทยอยมาทานอาหารเช้ากัน สังเกตดู ชาวต่างชาติเยอะเหมือนกันค่ะ

ไลน์อาหารเช้าครบครัน ให้ภาพบรรยายเลยนะคะ

มุมข้าวต้ม

อาหารไทย

และที่ขาดไม่ได้เมื่อมาภาคเหนือ ข้าวซอย อร่อยมากค่ะ

สวยทั้งหน้าตา และ รสชาติค่ะ บอกเลย

และนี่คือหน้าตาอาหารเช้าของเรา ทั้งอิ่มและอร่อยเลยค่ะ

เรากลับไปพักผ่อนในห้องกันอีกสักพักใหญ่ และเช็คเอ๊าท์ออกจากโรงแรมค่ะ ถือว่าคุ้มค้ามากสำหรับที่พัก และ อาหารที่มีความสะอาด พนักงานเอาใจใส่ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด สำหรับใครที่มาเที่ยวจังหวัดแพร่ อยากแนะนำให้ลองมาใช้บริการดูนะคะ บล็อกนี้ขอลาไปด้วยภาพคำขวัญประจำจังหวัดแพร่ แล้วพบกันใหม่บล็อกหน้า Bye Bye #ชีวิตเราใช้ซะ

โรงแรมภูมิไทยการ์เด้นท์ 31 ถ.ศศิบุตร ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ 54000

เบอร์โทรสำหรับจองห้องพัก 054 627 359

0 Like(s)