Register Member   |      Login

หน้าแรก >  ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ (The Antique Riverside) ที่พักริมน้ำแม่กลอง แต่งตัววินเทจ พักผ่อนกับครอบครัวฟินสุดๆ

by แม่ว่าแบบนี้ก็ดีนะ:"Let's go Baby" 19/08/2020

อากาศกำลังดี ครอบครัวไหน?กำลังมองหาที่พักริมแม่น้ำ

มาชีวิตแบบ Slow life - ขับรถไม่ไกลกทมฯ

รีสอร์ทแห่งนี้ ต้องตอบโจทย์ได้แน่ๆ ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์(The Antique Riverside)

เป็นรีสอร์ทสไตล์วินเทจ ห้องพักออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม กลมกลืนกับธรรมชาติ

ไม่วุ่นวาย เหมาะแก่การมาพักผ่อน เดินเล่นชิลล์ๆ ยามเย็นดูพระอาทิตย์ตกดิน

พร้อมทานDinnerขันโต๊กริมน้ำ แต่ตัววินเทจ ฟินทั้งครอบครัวเลยนะคะ

เกริ่นนำก่อน

ทางเข้า ขับมาได้สบายเลย มีป้ายทางบอกอย่างชัดเจน

จุดประสงค์หลักๆของจินเลยนะคะที่อยากมาที่นี่ คือ

อยากแต่งตัววินเทจ ทานอาหารริมน้ำ ถ่ายรูปกับครอบครัวในFeeling ธรรมชาติ

ความฝันของจินคือ ยามเช้า ขอMoment พระอาทิตย์ขึ้นกับชุดว่ายน้ำ

ว่าแล้วเดี่ยวมาดูกันว่า จะได้สมดังใจไหมน๊า “คุณแม่ลูก2” พร้อมแล้วตามจินกันมา

ชมบรรยากาศและกิจกรรมดีๆภายในรีสอร์ท แห่งนี้กันคะ

เพียงแค่ขับรถเข้ามา ก็รู้สึกได้ถึงบรรยากาศอบอุ่น มอง2ข้างทาง ภายในรีสอร์ท ให้ความรู้สึกสดชื่น จินมาถึงก่อนเวลา Check in เลยขอเดินถ่ายรูปเล่นรอบๆก่อน

กับวิวริมน้ำ ชิงช้า สะพานมอญ

หนูชอบ ธรรมชาติแบบนี้ ขอเดินเล่นพักผ่อนสักครู่นะคะ พี่ ป้า น้า อา

คุณยายก็ชอบ ดูรอยยื้มสิ รู้แหละว่าhappy

มุมตรงนี้เค้าเรียกกันว่า สะพานมอญ

มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ริมน้ำ จากตรงนี้เราจะเห็นวัดม่วง ซึ่งเป็นเจดีย์ริมแม่น้ำ ที่สวยงาม

ตรงนี้ ทางรีสอร์ทเค้าทำการเปิดร้านกาแฟ ช่วงเสาร์ อาทิตย์ ให้แขกมานั่งพักผ่อนริมน้ำ

ทานกาแฟ จิบชาเบาๆ แต่ตอนที่จินพาเด็กๆไป เป็นเรือนกว้างๆ

เด็กๆขออนุญาติ คุณอาแล้วนะคะ ขอเข้าไปเป็น พ่อค้า แม่ค้า นิดนึง ไม่ว่ากันน๊า

"ความสุขของเด็กน้อย"

ด้านข้างของร้านกาแฟ ก็มีมุมให้ถ่ายรูปน่ารักๆ อีกมุมนึงด้วยเลิฟ เดินเล่นกันมาสักพักแล้ว ขอตัวไปทานกาแฟหอมๆกัน ที่นี่เค้ามีร้าน cafe

ไว้บริการลูกค้าเปิดแอร์เย็นๆรอให้บริการอยู่ด้านใน

บรรยากาศทางเข้าร้านกาแฟ เป็นจุดบริการเดียวกันที่ Check in

สวัสดีครับผม ขอโกโก้เย็นสัก1แก้วนะครับ คุณพี่

จินขอ Afternoon teaที่ร้านCafe ต่อเลยนะคะ เพราะคุณยายกำลังฟินกับกาแฟ

รสชาติกลมกล่อม ไม่อยากขัดจังหวะคุณยาย

ยามบ่ายแบบนี้ มาต่อกันที่ Afternoon tea ที่ขึ้นชื่อทางรีสอร์ทกัน

ในชุด Afternoon tea ประกอบไปด้วย ข้าวหมากกับนมสด แตงโมกับปลาแห้ง

ดอกไม้ทอดกับซอสส้มและวาฟเฟิล เสริฟกับชาร้อนๆ

เรื่องกินไว้ใจพี่ได้ เฮียตอมของแม่

หนูขอดื่มโกโก้ ยืนมองจากตรงนี้ละกันคะแม่

ไปชมบ้านพักกันต่อ

บ้านพักของจิน เป็นทรงไทยมีชื่อว่า บ้านนครชุมน์ มีด้วยกัน4ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ

กว้างมากๆพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศภายในบ้านพัก

หลังนี้มีตบแต่งได้อย่างสวยงาม ดูอบอุ่น ให้ความรู้สึกสะดวกสบาย

ห้องนอนแรก ห้องรันตี

ทุกห้องพัก จะมีชุดคลุมอาบน้ำ สามารถใส่ไปถ่ายรูป และเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำได้เลยคะ

ภายในห้องนอนก็มีมุม ชงชาเล็กๆอยู่ภายในห้องด้วย

ห้องนอนที่ 3 และ 4 จะอยู่ติดกันเลยนะคะ

ภายในห้องนอนที่ 3 มีทีวี ไว้ให้เด็กๆได้นอนดูก่อนนอนด้วยคะ

ห้องนอนที่ 4 มีมุมกาแฟ วินเทจหัวเตียงนอน และมีหน้าต่าง

สามารถเปิดออกไปชมวิวยายเช้าได้อีกด้วย

ห้องน้ำส่วนกลาง แบ่งโซนเปียก โซนแห้งไว้อย่างดี เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

คนชราแบบจินเป็นที่สุด แอบอำคุณยาย อายุ60++แล้วน๊า

ไปถ่ายรูปเล่นกันต่อคะ

ภายในรีสอร์ท มีการตบแต่งบ้านพัก 10 แบบ แตกต่างกันออกไป ( ไทย จีน มอญ)

บ้านพักแนว บ้านรถ

กว้างดีคะพี่ๆ

เล่นอะไรกันคร้าพ่อลูก

ภายในรีสอร์ท เค้ามีของสะสมโบราณ จัดเรียงเหมือนท่านเดินอยู่ใน

พิพิธภัณฑ์ที่ทรงคุณค่า หาดูได้ยาก

ขอแม่ถ่ายรูป แบบทรงดีๆกับเค้าสัก1รูปนะคะ

พอทัน เห็นกันบ้างไหมคะ

แอบขำ มีมุมชี้ที่ตู้โชว์ แล้วคุย

(เธอๆ ..ทันขนมอันนี้ไหม / เธอๆ...เคยใช้โทรศัพท์รุ่นนี้หรือเปล่า)

สิ่งของบางอย่างเราอาจลืมมันไปแล้ว - แต่ภาพจำมันยังชัดเจน

เมื่อสิ่งของนั้นอยู่ตรงหน้า ... รอยยิ้มก็เกินขึ้น แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยก็ว่าได้คะ

(จินแอบเห็นรอยยิ้มของสามี 555 )

อาหารเย็นรอเราอยู่ ไปคะ ไปทานอาหารกัน ชุดพร้อมเพรียงกันทั้งครอบครัว ลุยกันต่อ

วิ่งกันไม่รอคุณแม่เลย

ภาพครอบครัว ที่รอคอยมาตลอดทริปมุมตรงนี้ ถูกใจใช่เลย ท่าน้ำดิ แอนธีค

วิวสวยๆริมน้ำแม่กลอง บรรยากาศดีมากๆเลย

ชมวิวกันเพลิดเพลินลูก มาทานอาหารกันได้แล้วคะ

ชุดโตกมอญนครชุมน์

( เทโพมอญ แกงส้มชะอมไข่ไหลบัว สลัดกุ้งทอด หลนปู ถุงทองและข้าว )

สั่งอาหารเพิ่มให้เด็กน้อย อีกนิดหน่อย แกงจีด กุ้งชุบแป้งทอด

อะตอมบอกว่า อร่อยมากๆครับ จากภาพแม่ดูออก

ทานอาหารเย็นกันอิ่มแล้ว แม่ก็เตรียมชุดเล่นน้ำมาให้ตามสัญญาคะ

พร้อมนำบรรยากาศยามค่ำคืนมาให้ชมด้วยนะคะ

สำหรับคืนนี้ เด็กๆนอนหลับฝันดีเล่นทั้งวันกิจกรรมเยอะมาก

เล่นน้ำ เดินเล่น และถ่ายรูปสมใจแม่ เจอกันวิวยามเช้าคร้า

อาหารเช้า

เป็นเวลาที่จินรอคอย 555 ชุดว่ายน้ำพร้อม ใจพร้อม แต่กายไม่พร้อม

(คุณแม่ลุก2 อะนะ – นิดนึงพอ) แอบเขินแต่ บรรยากาศได้ ทั้งขันโตกลอยน้ำ ริมสระว่ายน้ำ

วิวแม่น้ำ โอ้ยๆๆ แม่ขอถ่ายรูปสักหน่อย ไปอวดเพื่อน

เด็กๆยังไม่ตื่น ปลุกคุณพ่อมาถ่ายรูปก่อน แม่รอมานาน

บรรยากาศดี วิวสวย

อาหารเช้า เป็นข้าวต้มหมูร้อน รสชาติอาหารกลมกล่อม เด็กๆทานกันเพลินเลย

ขอรูปสวยๆได้รูปเดียว หลังจากนั้นก็ทรงๆนี้ ลูกยังเล็กทุกอย่างก็สำคัญ

ทางรีสอร์ทยังจัดเตรียมโซน กาแฟ โอวัลติน ขนมปังปิ้ง น้ำสมุนไพร พร้อมเลยคะ

อุ้ยลืมบอก รักที่นี่ เค้ายังมีกิจกรรมดีๆในช่วงเดือน สิงหาคม (วันแม่)

น่ารักไหมคะ .... จินก็มีน้ำตาคลอ อารมณ์คือสุขใจ อิ่มใจ บอกไม่ถูกเลยคะ

ก่อนกลับบ้าน เด็กๆขอให้อาหารปลากันต่ออีกนิด แม่รู้หนูยังอยากอยู่ต่อใช่ไหมคร้า

ความประทับใจที่ได้มาที่นี่ อย่างแรกคือความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์และมีกิจกรรมดีๆ ทำให้การมาพักครั้งนี้ผ่านไปอย่างรวดเร็วมากๆสำหรับ 2คืน1วัน คุณยายกับเด็กๆกลับมาถึงบ้านยังคงพูดและถามถึงที่พักแห่งนี้อยู่เลย

จินคิดว่าครอบครัวไหนกำลังมองหาที่พักไม่ไกลกทมฯลฯ มีกิจกรรมดีๆ บรรยากาศดีๆ

จินขอแนะนำที่ ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ ต้องลองมาสัมผัสแล้วคุณจะหลงรักแบบครอบครัวจินคะ

สอบถามข้อมูล : https://www.theantiqueriverside.com FB:https://m.facebook.com/theantiqueriverside/

LINE: @antiqueriverside 061-545-9596, 032-297-298

0 Like(s)