Register Member   |      Login

หน้าแรก > รีวิว ภูไพรเลค รีสอร์ท กาญจนบุรี ที่สุดของการพักผ่อนริมเขื่อนศรีนครินทร์

by The little traveller By Smith Junior 29/04/2019

บล็อกนี้จะพาทุกคนไปชมรีวิวที่พักริมเขื่อนกาญจนบุรีที่ชื่อว่า ภูไพรเลค รีสอร์ท กาญจนบุรี กันค่ะ ขับรถจากกรุงเทพฯมาเรื่อยๆประมาณ 3ชม.ก็ถึงแล้วค่ะ ไปชมบรรยากาศกันเลยดีกว่า

เช็คอินกันก่อนเลย

หนุ่มน้อยอารมณ์ดีทุกครั้งที่ได้ออกเที่ยว

เครื่องดื่มต้อนรับเย็นๆชื่นใจค่า

ถึงเวลาไปดูห้องพักกัน

ห้องแรกของพ่อแม่ เป็นแพลอยน้ำอยู่ชั้นบน นอนได้ 2 คน ราคา 2,500.- / คืน

ออกไปนอกระเบียง ชมวิวได้อย่างสุดลูกหูสบายตา

อีกห้องสำหรับเด็กๆ เป็นห้องสำหรับ 4 คนที่อยู่ด้านล่างค่ะ ราคา 4,000.- / คืน

ภายในห้อง

ห้องที่อยู่ด้านล่างจะมีข้อดีก็คือ ออกมานอกระเบียงก็สามารถลงเล่นน้ำได้เลย หรือจะพายเรือเล่นก็ได้นะ อย่าลืมใส่เสื้อชูชีพนะคะ

เก็บข้าวของแล้ว ไปเดินเล่นรอบๆรีสอร์ท เด็กๆเล่นชิงช้ากัน

มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะเลย

ถ่ายกันเพลิน

ห้องพักบนบกของทางรีสอร์ทก็มีนะคะ

เป็นรูปแบบแพก็มี เราจะพากันขึ้นไปบนดาดฟ้าแพเพื่อถ่ายรูปกัน

แพที่เห็น จะเป็นห้องอาหารของทางรีสอร์ท

วิวทิวทัศน์รอบๆรีสอร์ท

ได้ดูพระอาทิตย์ตกกับลูกด้วย ฟินชะมัด

ที่รีสอร์ทมีกิจกรรมล่องแพเปียกด้วยนะ แอบเห็นตอนเค้ากำลังกลับมากันพอดี

ไม่ใช่แค่เราที่ตะเวนถ่ายรูปกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของรีสอร์ท บ้านอื่นเค้าก็เก็บภาพกันเหมือนกัน อิอิ

เดินถ่ายรูปไปมา ก็เริ่มหิว ไปดูหน้าตาอาหารมื้อเย็นของเรากันค่ะ

ขอเริ่มต้นด้วยหลนไข่เค็ม กินกับข้าวสวยร้อนๆอร่อยชะมัด

ต้มยำกุ้งน้ำข้น

ฉู่ฉี่กุ้งแม่น้ำ อร่อยมว๊ากกกก

และเมนูโปรดของเด็กๆในมื้อนี้ ต้องยกให้เมนูนี้เลยค่ะ ปลาสองแคว คือปลาครึ่งตัวเป็นปลาทอดกระเทียม และอีกครึ่งตัวเป็นฉู่ฉี่ค่ะ เป็นอะไรที่ขายดีสุดๆ เห็นปลาตัวใหญ่ขนาดนี้ แต่แป๊บเดียวกินกันหมดเลย

ภาพหมู่อาหารมื้อนี้

ขอตัดภาพไปเป็นช่วงเช้าของวันถัดไปเลยนะคะ เพื่อความต่อเนื่อง เดินทางไปกินอาหารเช้ากัน

บริเวณห้องอาหารที่เรากินกันตอนเมื่อวานเย็นนั่นเอง

เดินดูไลน์อาหารถือว่าครบหมวดหมู่เลยนะคะเนี่ย

ขอรองท้องด้วยขนมครกก่อนเลย น่ากินมว๊ากกก แคะกันสดๆให้เห็นเลย กินร้อนๆอร่อยเว่อร์

น้ำอัญชัน และ นำ้อัญชันมะนาว

หน้าตาอาหารเช้า น่ากินมั้ยล่ะ กินกันอิ่มจนจุกไปเลย

ถือเป็นทริปพักผ่อนสบายๆที่น่าประทับใจอีกทริปของครอบครัวเลย ได้พักผ่อนชิลล์ๆท่ามกลางธรรมชาติของริมเขื่อนศรีนครินทร์ มันสบายใจอย่างบอกไม่ถูกจริงๆค่ะ ลองหลับตานึกภาพกันดูนะคะ ตื่นเช้ามาออกไปนอกระเบียง มองเห็นน้ำเห็นวิวทิวทัศน์อันสวยงามของเขื่อนศรีนครินทร์ ตกเย็นมาก็ได้นั่งดูพระอาทิตย์ตกกันชิลล์ๆ

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.phupailake.com

ภูไพรเลค กาญจนบุรี เบอร์โทร 094-5951442, 086-3206316

0 Like(s)