Register Member   |      Login

หน้าแรก > พักผ่อนชิลล์ๆ สบายกาย สบายใจ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว&ช็อปปิ้งที่ โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส ศรีนครินทร์

by The little traveller By คุณพารวย 27/03/2018

ทริปนี้ลูกๆอยากพักผ่อนแต่สามีเมื่อยล้ากับการเดินทางเพราะต้องขับรถคนเดียว เราจึงตกลงกันว่าจะพักผ่อนในละแวกชานเมืองกัน และสุดท้ายสรุปกันที่ โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส ศรีนครินทร์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ตามไปดูกันนะคะ

เข้ามาในเขตล็อบบี้ ก็จะสัมผัสถึงกลิ่นหอมละมุนละไมอันคุ้นเคยเหมือนกับโรงแรมอื่นๆในเครือดุสิตค่ะ น่าจะเป็นกลิ่นของตะไคร้หอมนะคะ

Welcome Drink เย็นๆชื่นใจ

ขึ้นไปสำรวจห้องกันดีกว่า วันนี้เราพักที่ห้อง เอ็กเซ็กคิวทิฟ ที่เชื่อมต่อกับ ห้องดีลักซ์ เปิดประตูมาจะเจอกับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่

ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความเป็นไทยให้เห็นเสมอ สำหรับโรงแรมแบรนด์นี้

ภายในห้องนอน

ชอบห้องน้ำมากๆค่ะ มีขนาดใหญ่ และที่สำคัญเชื่อมต่อกับห้องแต่งตัวที่มีขนาดที่กว้างมากๆ

บริเวณตู้เสื้อผ้า

ส่วนนี้ห้องดีลักซ์ สำหรับเด็กๆค่ะ

มินิบาร์

ผลไม้ และ เบเกอรี่ มีให้ทั้ง 2 ห้องค่ะ

ภายในห้องน้ำ

อุกรณ์เครื่องใช้ครบครัน

มองเห็นสระว่ายน้ำด้านล่าง

ลงในสำรวจโรงแรมกันดีกว่าค่ะ

ร้านกูร์เม่ต์ โดย ดุสิต ปริ้นเซส ขนมเค้กเค้าอร่อยดีนะคะ ลองชิมมาแล้ว

ห้องอาหารสแควร์วัน เป็นห้องอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของโรงแรม ซึ่งเราจะทานอาหารเช้ากันที่ห้องอาหารนี้ค่ะ

หรือใครอยากทานอาหารจีน ก็มีร้านอาหาร เดอะไชนีส เรสเตอรองท์ ไว้ให้บริการ

ห้องอาหาร Wine@53

ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมมีมากถึง 11 ห้อง

ห้องประชุมมีหลากหลายห้องจริงๆ ถ่ายมาได้เพียงบางส่วน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนิึ่งโรงแรมที่้เหมาะสมกับการจัดประชุมสัมมนาเป็นอย่างยิ่งค่ะ

ทางเดินไปสระว่ายน้ำ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้เล็กใหญ่

สระว่ายน้ำ

เด็กๆมักจะชอบกับการเล่นน้ำเสมอ แฮปปี้กันมากค่ะ

ฟิตเนส

ห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ

หลังจากที่เราทานอาหารเย็นกันเรียบร้อยแล้ว เราก็มีแพลนไปเดินเล่น ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ซึ่งอยู่บริเวณหลังห้างซีคอนสแควร์ ที่อยู่ติดๆกับโรงแรมเลยค่ะ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ไม่ถึง 10 นาที

ก็ช็อปปิ้งกันตามประสา เพลิดเพลินกันไปกับของแปลกๆเก่าๆ

มีทั้งสินค้าใหม่ และ สินค้ามือสอง แนวๆอินดี้ก็มี

ร้านนั่งชิลล์ก็มีเยอะแยะเลยค่ะ

ช็อปปิ้งกันเสร็จก็กลับมาพักผ่อนกันที่โรงแรม ตื่นเช้ามา ลงไปทานอาหารเช้ากันค่ะ ผู้คนหนาตาทีเดียว ส่วนหนึ่งจะเป็นชาวต่างชาติที่มาพักผ่อนเพื่อรอเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิค่ะ

มาดูไลน์อาหารเช้ากัน เป็นอาหารนานาชาติทั่วไป

เริ่มต้นที่ American breakfast

มุมอาหารไทย

ผัดหมี่อร่อยมากๆค่ะ

โจ๊ก ข้าวต้ม

ก๋วยเตี๋ยวก็มีนะ

ซาลาเปา ลูกสาวบอก แป้งนุ่มมาก

มุมสลัด ขนมปัง เบเกอรี่ ผลไม้

โยเกิร์ต เด็กน้อยชอบเลย

อาหารเช้าเบาๆ ทั้งอิ่มทั้งอร่อยค่ะ

ทานอาหารเสร็จ อีกสักพักเราก็แยกย้ายไปทำกิจกรรมกัน เด็กๆก็ขอตัวไปเล่นน้ำกัน คุณพ่อไปเล่นฟิตเนส คุณแม่ไปอบซาวน่า แล้วขึ้นไปพักผ่อนบนห้องก่อนที่จะถึงเวลาเช็คเอ๊าท์ แพลนต่อไปของเราคือหลังจากเช็คเอ๊าท์จะไปเดินซ็อปปิ้งกันที่ห้างซีคอนสแควร์ที่อยู่ติดกับโรงแรมกันต่อค่ะ ถือเป็นวันพักผ่อนที่สบายๆชิลล์ๆอีกทริปที่เราไม่รู้สึกเหนื่อยกับการเดินทางออก ตจว.กัน แถมยังมีกิจกรรมต่างๆภายในโรงแรมซึ่งมีให้ครบครัน หากครอบครัวใดอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนแถบชานเมือง แนะนำที่โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส ศรีนครินทร์ ไม่เหน็ดเหนื่อยกับการเดินทาง และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งช็อปปิ้งชื่อดัง อาทิเช่น ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ห้างสรรพสินค้าพาราไดซ์ พาร์ค และสวนหลวง ร.9 #ชีวิตเราใช้ซะ

โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส ศรีนครินทร์ ที่อยู่: 53 ถนนศรีนครินทร์ หนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพ 10250 ประเทศไทย โทรศัพท์: +66 (0) 2721 8400 แฟกซ์: +66 (0) 2721 8432-3 อีเมล์: dpsb@dusit.com

1 Like(s)