Register Member   |      Login

หน้าแรก > พักผ่อนแบบสุขกาย สบายใจที่ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน

by The little traveller By คุณพารวย 30/01/2018

ทริปนี้ครอบครัวเรามาพักผ่อนกันที่ชายหาดหัวหินค่ะ แล้วมาพักที่โรงแรมดุสิตธานี หัวหินเป็นเวลา 2คืน 3วัน ลองตามมาชมบรรยากาศกันนะคะ

เริ่มกันที่ล็อบบี้

ยืนอยู่มุมนี้นานพอสมควรค่ะ ชอบเป็นพิเศษ เป็นพระบรมฉายาลักษณ์ของพระราชวงศ์เมื่อครั้งเสด็จเยือน ณ โรงแรมดุสิตธานีหัวหิน

ขึ้นไปดูห้องพักกันดีกว่าค่ะ เป็นห้องประเภท Club Suite เชื่อมต่อ Dusit Club Room เปิดประตูไปจะเจอห้องนั่งเล่นแยกออกมาเป็นสัดส่วนจากห้องนอน แลดูโอ่โถง กว้างขวางดี

มีระเบียงด้านนอก สำหรับชมวิวสวยๆของสระว่ายน้ำ และ ชายหาดหัวหิน

แหม!! มีนกอยากออกกล้องด้วย อิอิ

ภายในห้องนอน

ชอบห้องน้ำมว๊ากกก อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่

บริเวณตู้เสื้อผ้า และ ตู้เซฟ สามารถเปิดประตูออกไปห้องนั่งเล่นได้

มาดูอีกห้องกันบ้างค่ะ

เฟอร์นิเจอร์จะคล้ายๆกัน

ยอมรับเลยว่าวิวจากห้อง สวยมากๆค่ะ

พาไปดูคลับเลาจ์ ที่ชั้น 7 กันบ้างค่ะ ห้องพักที่เราพักจะได้รับสิทธิพิเศษที่คลับด้วย โดยจะมีเครื่องดื่มบริการตลอดวัน

บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตั้งแต่เวลา 17.30น. – 19.30น.

อาหารต่างๆ

เมนูนี้อร่อยมาก  อารมณ์ประมาณหมี่กรอบชาววัง

วิสกี้ + น้ำส้ม เป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆค่ะ

บรรยากาศยามค่ำคืน

สระว่ายน้ำที่นี่ใหญ่มากๆค่ะ

ตลอดเวลา 2คืน 3วัน มีผลไม้ และ ของทานเล่นมาเสริฟทุกวันค่ะ

อร่อยค่ะ

ว่ามากันในเรื่องของอาหารเช้ากันบ้าง เรามีสิทธิ์ทานอาหารเช้าได้ทั้ง 2 ร้านอาหารค่ะ ถ้าเป็นลูกค้าปกติทั่วไปจะทานอาหารเช้ากันที่ ห้องอาหารเดอะ เรสเตอรอง แต่ถ้าเป็นลูกค้าที่พักประเภทห้องคลับจะสามารถไปทานอาหารเช้ากันที่ ห้องอาหาร บ้านเบญจรงค์ ค่ะ

วันแรกเราไปทานกันที่ ห้องอาหารเดอะ เรสเตอรอง

เป็นอาหารเช้านานาชาติทั่วไป

ครอบคลุมครบทุกสไตล์เลยค่ะ

เบเกอรี่

วันต่อมาไปทานที่ ห้องอาหาร บ้านเบญจรงค์ ดูบ้าง  บรรยากาศ ผู้คนจะไม่พลุกพล่านเหมือนที่ห้องอาหารเดอะ เรสเตอรอง คืออารมณ์จะดูส่วนตัวมากขึ้น เมนูอาหารก็จะเพิ่มความพรีเมี่ยมขึ้นมา

มีมุมอาหารเพื่อสุขภาพด้วย

มีไวน์ด้วย อิอิ

เช้าๆอากาศดี ไปเดินริมทะเลกันดีกว่า

สระว่ายน้ำของเด็ก

อากาศดีค่ะเช้าๆ

พักผ่อนชิลล์ๆริมหาด

ของเด็กเล่นย่อมๆบริเวณชายหาด

ฝากเด็กๆไว้ที่คิดส์คลับ เพราะพ่อกับแม่มีนัดสปากันค่ะ

มีของเล่นครบทั้งสำหรับเด็กเล็ก และ เด็กโต

เทวารัณย์สปา

เข้าไปด้านในกันดีกว่าค่ะ

วันนี้เราเลือก SIGNATURE SPA PACKAGE ค่ะ

เริ่มต้นที่เครื่องดื่มต้อนรับเย็นๆ

ในส่วนของ Oil ที่นี่มีให้เลือก 4 ชนิดด้วยกัน ตัวเราเลือก Glee Oil ซึ่งจะมีส่วนผสมเป็น Lemon, Lemongrass(ตะไคร้),Galbanum(ยางไม้จากต้นยี่หร่า) ช่วยในเรื่องผิวกระชับ และความสดชื่น ส่วนสามีเลือก Breeze Oil จะมีส่วนผสมของ Neroli (ดอกส้ม), Thyme (ใบไทม์), Cydivss (ต้นสนไทรเปส),Bergamot (มะกรูด) ช่วยในเรื่องของความผ่อนคลาย

กลิ่นของสมุนไพร หอมมากๆค่ะ

ถ้านึกภาพตาม เวลาที่เรานอนก้มหน้า จะหอมตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นสมุนไพรที่เทอราปิสนำมาวางใกล้ๆ สูดหายใจเข้าแล้วสดชื่นอย่างบอกไม่ถูกค่ะ

เตียงที่มอบความสุขกายสบายใจให้กับเรา

และตบท้ายด้วยชาร้อน และ ลำไยอบแห้ง รู้สึกว่าได้พักผ่อนร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่

สำหรับทริปนี้ค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆที่ได้มาพักที่โรงแรมดุสินธานี หัวหิน ทุกอย่างยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานของโรงแรม ไม่ว่าจะไปพักที่สาขาใด ก็ได้ความสุขกายสบายใจกลับบ้านทุกครั้ง และขอปิดท้ายบล็อกด้วยเรื่องประทับใจสำหรับครอบครัวของเราอีกอย่างก็คือ ตอนเช็คอิน และ ทานอาหารเย็น จะมีเจ้าหน้าที่ของโรงแรมถ่ายรูปครอบครัวให้ และ พอเรากลับขึ้นห้องมา ก็มีรูปภาพเหล่านั้นมาตั้งอยู่มุมใดมุมหนึ่งของห้องให้เซอร์ไพรส์เสมอ เด็กๆก็ประทับใจมองว่าน่ารักดี แต่สำหรับผู้ใหญ่อย่างเรามองไปถึงขั้นที่รับรู้ได้ว่าโรงแรมมีการเอาใจใส่ และ ให้เกียรติลูกค้าเป็นอย่างดี ครอบครัวเราปลื้มโรงแรมแบรนด์นี้ค่ะ Bye Bye พบกันใหม่ทริปหน้านะคะ #ชีวิตเราใช้ซะ

โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ที่อยู่: 1349 เพชรเกษม, ชะอำ, เพชรบุรี 76120

โทรศัพท์: 032 520 009

2 Like(s)

VIEW 2,113

บรรยากาศดีด้วยค่ะ คอนเฟิร์มเลย

commented on : 16/01/2018 05:16:50

โรงแรมสวยมากๆเลยค่ะ

commented on : 11/01/2018 06:44:36