Register Member   |      Login

หน้าแรก > บุฟเฟ่ต์ 3 มื้อ กินปู ดูเหยี่ยว เล่นกิจกรรม  นอนโฮมสเตย์ที่ กลิ่นปาล์มโฮมสเตย์ จันทบุรี

by The little traveller By คุณพารวย 25/04/2018

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีรีวิวที่พักพร้อมกิจกรรมแนวลุยๆมาฝากค่า ถือว่ากำลังเป็นที่ฮิตฮอตในช่วงนี้เลยค่ะ เป็นที่พักโฮมสเตย์ พร้อมกิจกรรมแอดเวนเจอร์และที่สุดยอดเลยก็คือพร้อมอาหาร 3 มื้อเติมได้ไม่อั้นที่รวมอยู่ในแพ็คเกจด้วยแล้ว คุ้มสุดๆค่ะ ตามไปดูกันดีกว่า เพียงแค่คุณกำเงินมาคนละ 1,700.- สำหรับการท่องเที่ยวทริป กินปู ดูเหยี่ยว เล่นกิจกรรม นอนโฮมสเตย์

เรามาถึงที่พักประมาณ บ่ายโมงนิดๆ

มาถึงก็มีอาหารมื้อแรกคอยต้อนรับแล้วค่ะ เรียกได้ว่าระหว่างเดินทางไม่ต้องแวะทานอะไรเหมือนทุกๆทริปเลย ประหยัดดีแฮะ  แอบมองเห็นบ่อน้ำสำหรับเล่นกิจกรรมสนุกๆอยู่ไม่ไกล แต่ขอตัวทานข้าวกันก่อนนะคะ

อาหารก็หน้าตาน่ากินทั้งนั้นเลย

ทอดมันปลากราย น้ำพริกไข่ปู แกงส้มชะอมกุ้ง ไข่เจียวหมูสับ รวมถึงอาหารพื้นบ้านที่ขึ้นชื่อของเมืองจันท์อย่างเมนู หมูชะมวง

มีมุมส้มตำให้เราตำเองกันด้วย สนุกสนานกันไปทั้งครอบครัวเลย 55+

อิ่มจากของคาว ก็มีของหวานอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง เสริฟอีก โอ้ เรียกได้ว่าแค่มื้อแรก ก็ทำเอาเราอิ่มจนจุกเลย

ทานข้าวเสร็จเราก็ขนสัมภาระไปเก็บที่ห้องพักกัน ที่พักอาจจะไม่ได้หรูหราเหมือนโรงแรมหลายดาว แต่ก็เข้าใจได้ว่านี่เป็นทริปโฮมสเตย์ เท่าที่สำรวจภายในห้อง ก็แลดูมีความสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย และมีแอร์ พร้อม ทีวีให้บริการ

เสียดายนิดหน่อยที่ทริปนี้เราไม่ได้ไปล่องแพดูเหยี่ยว ชมป่าโกงกางกับคนอื่นๆที่มาพักในวันนี้ด้วย เนื่องจากเจ้าตัวเล็กมีอาการตัวรุมๆเล็กน้อย เกรงว่าจะโดนแดด ไข้จะขึ้น ดังนั้นเราจึงขอเล่นกิจกรรมที่บ่อน้ำภายในโฮมสเตย์ก็พอ ดูแล้วมีหลายๆอย่างให้เลือกเล่นอยู่พอสมควร สำหรับคนอื่นที่เตรียมตัวไปล่องแพ ก็ดูน่าสนุกดีค่ะ ไปกันหลายๆคน

กิจกรรมก็จะมี กระโดดหอ โหนสลิง ภูเขาสไลเดอร์ และ แทรมโพลีน

แต่ที่เด็กๆชอบกันนักหนาเป็นพิเศษก็คือ การพายเรือเล่น พายกันได้อยู่เป็นนานสองนาน หัวเราะเอิ๊กอ๊าก เฮฮากันไปตามประสา

คุณแม่สู้แดดไม่ค่อยไหว ขอนั่งพักชิลล์อยู่ริมบ่อนี่แหละ อิอิ

เล่นกันสักพักใหญ่ๆ ก็ไปอาบน้ำอาบท่าเพื่อมาทานอาหารเย็นกันต่อ ไฮไลท์ก็คือเป็นอาหารซีฟู๊ด พอเรามานั่งโต๊ะปุ๊บ ก็จะมีน้องๆมาเสริฟอาหารทันที

เริ่มที่ต้มยำรวมมิตรน้ำข้น ปลากระพงทอดน้ำปลา กุ้งเผา กุ้งนึ่ง ปูนิ่ง กุ้งแช่น้ำปลา หอยนางรมทรงเครื่อง และ ข้าวผัดทะเล

น้ำจิ้มซีฟู้ดเค้าแซ่บเว่อร์ถึงใจ ตอนแรกตักจิ้มซะเยอะ ร้องหาน้ำทานแทบไม่ทัน ทานไปคำแรกถึงได้รู้ว่ารสจัดจ้านอยู่แล้ว ทั้งเผ็ด เปรี้ยว โดนใจเลยค่ะ

อ้อ ลืมบอกไปสำหรับเครื่องดื่ม มีบริการฟรีทั้งน้ำอัดลม เครื่องดื่มชูกำลัง น้ำแข็ง โซดา บริการตัวเองหยิบจากในตู้เย็นได้เลย

กินปู กินกุ้งแบบไม่อั้น นี่มันฟินมากนะเออ พี่ๆน้องๆของทางโฮมสเตย์ก็น่ารักมากๆ คอยถามไถ่ทุกโต๊ะ ว่ารับอะไรเพิ่มมั้ยค่ะ/ครับ?

ของหวานต้องมีปิดท้ายทุกมื้อ มื้อนี้เป็น สละลอยแก้ว เปรี้ยวๆอมหวาน อร่อยค่า

คนปิ้งย่างกุ้งนี่แทบจะไม่ได้พักกันเลยทีเดียว คุณสามีแอบไปเก็บภาพมาด้วย คริคริ

ก่อนเข้านอน ขอชักภาพกับป้ายชื่อโฮมเสตย์เป็นที่ระลึกซะหน่อย

กินอิ่ม เลยทำให้นอนหลับอย่างมีความสุข ขอตัดภาพไปเป็นช่วงเช้าเลยนะคะ ตื่นมาประมาณ 8.00น. อากาศดีมากๆค่ะ เดินสูดอากาศนิดหน่อย แล้วแวะไปที่ห้องอาหารของโฮมสเตย์ อาหารเช้าจะเป็น กาแฟ/โอวัลติน ปาท่องโก๋ ข้าวต้มรวมมิตร

และที่ทีเด็ดสุดๆสำหรับมื้อนี้ก็คือ เส้นจันท์ผัดกุ้ง คือเคยทานที่ไหนก็ไม่อร่อยเท่าที่นี่อ่ะค่ะ ติดใจขอเบิ้ลด้วย อิอิ คือกลมกล่อม มาครบทุกรสชาติเลย อร่อยมว๊ากกกกก

ได้เวลาเช็คเอ๊าท์กลับบ้านด้วยความสุชกายและอิ่มท้องค่ะ สิ่งที่อยากจะพูดถึงสำหรับทริปนี้ก็คือ ถือว่าคุ้มมากๆสำหรับเงินคนละ 1,700.- (5คนขึ้นไปคนละ 1,600.-) สำหรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นภายใน 2วัน1คืนนี้ มันเป็นความรู้สึกที่หาไม่ได้ในโรงแรมหลายดาวที่เคยไปสัมผัสมา คือมันจะมีความสุข สนุกสนานไปอีกแบบ พี่ๆน้องๆที่โฮมสเตย์ก็ให้บริการกันแบบทั่วถึง คอยถามไถ่ลูกค้าตลอดเวลา แนะนำให้ลองมาเที่ยวเชิงโฮมสเตย์ที่เมืองจันท์กันดูนะคะ แล้วคุณจะติดใจ #ชีวิตเราใช้ซะ

กลิ่นปาล์ม โฮมสเตย์ จันทบุรี เบอร์สำหรับติดต่อจองที่พัก 087-131-2617

0 Like(s)

VIEW 839

น่าไปมากๆเลยค่า

commented on : 25/04/2018 05:11:38